YaMe Bảo Hành MIỄN PHÍ 365 ngày.
Không yêu cầu hóa đơn, chỉ cần xác nhận là sản phẩm chính hãng của YaMe.
1. Thời gian và địa điểm nhận bảo hành
- 14 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng đem sản phẩm đến, nếu quá trình bảo hành hoàn thành sớm hơn, nhân viên sẽ liên hệ đến khách hàng.
- Đem sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ chi nhánh YaMe gần khách hàng nhất (bấm “Tìm cửa hàng gần bạn”)
- Thời gian nhận bảo hành: 8h30 - 22h00
2. Nội dung bảo hành
- Chỉnh sửa sản phẩm: lên lai, bóp eo
- Sửa lỗi kỹ thuật: bung keo,...
- Sửa chữa phụ kiện: hư dây kéo, đứt nút, bung chỉ,...
1 số sản phẩm đặc biệt YaMe xin phép không hỗ trợ bảo hành như nước hoa, khẩu trang, quần lót, vớ...
3. Lưu ý
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng hoặc hao mòn sản phẩm tự nhiên, khi đã nỗ lực hết mình mà vẫn không thể sửa chữa được, YaMe xin phép từ chối nhận và gửi trả lại sản phẩm bảo hành đó cho khách hàng.
- Trong 30 ngày đầu sử dụng, nếu lỗi sản phẩm được xác nhận do phía YaMe, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
- Nếu phụ kiện cần sửa chữa của sản phẩm không còn, YaMe sẽ thay thế phụ kiện khác và thông báo đến khách hàng trước khi sửa.