LÀ ĐÀN ÔNG THÌ PHẢI ĐẸP TRAI!

Tiêu chuẩn cái đẹp trở nên quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Cũng như phái nữ, việc các chàng có gương mặt đẹp sẽ trở thành một lợi thế.


 


Đã bao giờ các bạn tự hỏi: “Tại sao đàn ông cần đẹp trai?”

Một ví dụ đơn giản để chứng minh xấu là một cái tội và bạn cần phải đẹp trai.

Chàng hôn nàng bất ngờ

Với trai đẹp: “Cuộc tình chúng ta bắt đầu từ đây!”

Với trai xấu: “Quấy rối tình dục!”


 


“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Phái mạnh cũng không ngoại lệ, bạn không có gương mặt đẹp, bạn không có body 6 múi NHƯNG bạn có thể THAY ĐỔI quan tâm vẻ bề ngoài hơn, mỗi ngày một chút: thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách mặc đồ, học cách mix đồ một cách đơn giản…..

 


Bạn không tin trang phục có thể làm thay đổi chính mình?

Chính vì vậy thương hiệu thời trang YaMe.vn đã bắt tay ngay vào chiến dịch “Là đàn ông thì phải đẹp trai”  kết hợp cùng với chàng ca sĩ điển trai Song Luân, để chứng minh thời trang sẽ giúp bạn thay đổi, biến hóa với nhiều phong cách, từ chàng trai năng động, trẻ trung như sao Hàn đến nam thần xứ Trung và soái ca sơ mi trắng như truyền thuyết….

 


Khi mix trang phục giống như giới trẻ Hàn Quốc: áo sơ mi mix cùng áo thun và jacket, hoặc mặc những tone màu nổi bật, bạn sẽ bất ngờ với chính mình.

 Ngay cả Song Luân, anh chàng cũng không thể tin nổi mình đang hồi teen.

Mix đồ theo xu hướng, style “quân đội” - không chỉ làm chao đảo Hollywood mà còn rầm rộ, lan tỏa khắp châu Á.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều kiểu dáng mới mẻ, phù hợp với nhiều phong cách từ đơn giản đến cá tính tại YaMe.vn

 

 

 

Chỉ cần với 1 chiếc áo sơ mi trắng & quần tây, tóc chải ngược Song Luân đã tái hiện ngay vai diễn cậu Thiện Khiêm trong film Mẹ chồng.

 

Body không quá chuẩn nhưng chàng trai của hit: “Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu” vẫn khiến các fan đổ rầm rầm khi diện sơ mi trắng.

 

Dù đang rất bận rộn với dự án film Lật Mặt 3, anh vẫn giành thời gian tham gia ngay vào chiến dịch khi YaMe ngỏ lời với mong muốn ủng hộ phái mạnh và truyền cảm hứng tự tin, làm mới bản thân mình mỗi ngày.

Hãy cùng YaMe đồng hành với chiến dịch “Là đàn ông thì phải đẹp trai” để thể hiện sự quan tâm và ưu ái cho những người bạn, người anh, người đàn ông đã luôn bên cạnh yêu thương, chở che và bảo vệ chúng ta mỗi ngày nhé!