Xách balo MIỄN PHÍ lên và đi - ĐẢO PHÚ QUÝ

Hành trình khám phá hòn đảo có tên gọi rất mỹ miều " ĐẢO PHÚ QUÝ". Cùng nhau bay nhảy dưới nắng vàng, chôn vùi chân dưới cát trắng và nạp đầy vitamin biển.  

NGÀY 1: Cả team hẹn nhau ở Comeco Hàng Xanh rồi bắt đầu lên đường phóng thẳng đến Phan Thiết lúc 1h sáng. Đêm khuya trăng thanh gió mát cộng với việc đường quá đẹp nên thẳng tay ga đến nơi chỉ với 3 tiếng rưỡi.

4h30 sáng: đặt chân đến Phan Thiết, đến cảng số 2 để nhận vé đã đặt trước. Vội càng kiếm chỗ ăn sáng để không lỡ chuyến tàu. Cả bọn phát hiện ra Cơm Vịt, món ăn phổ biến ở đây, không chần chừ gì nữa, chọn ngay một quán gần cảnh nhất và thưởng thức thôi nào.

- 10h30: chính thức có mặt ở đảo Phú Quý

Vịnh Triều Dương: Là địa điểm quen thuộc với nhiều người dân địa phương và du khách gần xa, với bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, nước biển trong xanh, trên bờ có một rừng dương rợp bóng. Lo chụp hình sống ảo và tung hoành biển cả mà cả đám quên cả giờ giấc. Thấy trời tầm chiều mới lật đật thu dọn chạy về tắm rửa để kiếm chỗ ngắm hoàng hôn.

NGÀY 2: Sáng sớm dậy 4 đứa diện đồ đẹp xách balo đi khám phá Phía Bắc Đảo Tranh thủ trời còn nắng đẹp chạy lên cột cờ Chủ Quyền Việt Nam làm vài tấm hình ngon lành.

 

9h: chạy tiếp lên đỉnh Cao Cát và chùa Linh Sơn có tượng Phật Bà Quan Âm rất uy nghi được đặt trên đỉnh núi. Nơi đây có thể bao quát cả hòn đảo nhỏ trong tầm mắt.

11h30: Gần giữa trưa mới xuống núi. Cả bọn ghé ngang Dinh Mộ Thầy tham quan 1 tí rồi chạy ra cảng bắt tàu ra bè cá ăn trưa.

Ăn uống no đủ rồi mặc áo phao nhảy ùm xuống nước cho vơi đi cái nắng nóng trưa hè

Kết thúc chuyến đi khám phá đảo Phú Quý - nơi chúng tôi đã được trải nghiệm những điều mới lạ, nơi chúng tôi được gặp những con người thoáng chút xa lạ mà vẫn gần gũi 1 cách lạ thường, nơi mà những cảnh đẹp và những khoảnh khắc nên thơ hùng vĩ mà chỉ có thể ngắm bằng mắt cảm bằng tâm, và là nơi đã níu giữ lại những trái tim đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.  

Cảm ơn YaMe đã luôn đồng hành & ủng hộ cho những hành trình Phượt nông nổi, hoang dại & tươi đẹp của tuổi trẻ.

 

.