TRỞ THÀNH" SOÁI CA" CHỈ VỚI MỘT CHIẾC ÁO SƠ MI TRẮNG

Sơ mi trắng từ lâu vốn là món đồ được phái mạnh ưa chuộng và nó vẫn giữ được thế độc tôn cho đến ngày hôm nay. Sơ mi màu trắng rất phù hợp cho các chàng trai, từ đi dạo phố, mua sắm cùng nàng cho đến dự các sự kiện. Trong thế giới phong phú và đa dạng của thời trang nam, sơ mi trắng được xem là biểu tượng của sự giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Khi diện một chiếc áo sơ mi trắng, chàng sẽ trở nên quyến rũ, thanh lịch, lãng tử hơn, từ đó có thể dễ dàng chinh phục được người trong mộng của mình. Có lẽ vì vậy mà những cầu thủ U23 Việt Nam của chúng ta rất ưa chuộng mẫu sơ mi trắng.

Chắc hẳn các bạn nữ sẽ "điêu đứng" vì vẻ điển trai, thanh lịch và hấp dẫn của những chàng trai U23 Việt Nam khi diện những chiếc sơ mi trắng tinh khôi sau những giờ tập luyện thi đấu cùng những bước chạy mạnh mẽ trên sân bóng. Hãy cùng điểm qua những gương mặt nổi bật của U23 Việt Nam khi mặc sơ mi trắng các bạn nhé!

Đầu tiên phải kể đến đó là chàng Thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ đang được dân mạng "săn lùng" nhiều nhất hiện nay. Với chiều cao vượt trội hơn mét tám, thủ môn Bùi Tiến Dũng diện sơ mi trắng thì con tim của những Fan nữ "rụng rời " hết rồi.

Hai anh em nhà Tiến Dũng - Tiến Dụng cùng diện sơ mi trắng thì mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Chiếc sơ mi tuy giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, quyến rũ cho hai anh em nhà Dũng - Dụng.

Không quá nổi bật như Tiến Dũng, Quang Hải hay Xuân Trường. Nhưng, Nguyễn Trọng Đại lại khiến các Fan nữ phải "rụng rời" thêm nữa bởi vẻ ngoài điển trai và vóc dáng chuẩn người mẫu của mình. Không cần ăn mặc cầu kì, Trọng Đại chỉ cần diện sơ mi trắng thì cũng đã đủ làm các chị em xao xuyến.

Trong khi đó Lương Xuân Trường lại đốn tim các bạn nữ chỉ bằng đôi mắt híp đáng yêu của mình. Tuy Xuân Trường không phải là người sở hữu gương mặt đẹp từng góc cạnh, nhưng Trường có nét duyên mỗi khi nở nụ cười. Vì vậy, không ít người gọi Xuân Trường là "oppa" Hàn Quốc.

Làm sao có thể cưỡng lại sự hấp dẫn, quyến rũ và tinh khôi của Nguyễn Trọng Đại - Bùi Tiến Dũng cho được chứ.

Quang Hải, Xuân Trường, Thủ môn Tiến Dũng cùng nhau đốn tim Fan nữ khi xuất hiện cùng nhau, mỗi người một vóc dáng nhưng họ có cùng một điểm chung là đều hóa "soái ca" với một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sở hữu chiều cao 1,8m cùng nụ cười vô cùng có duyên khi để lộ một chiếc răng khểnh. Duy mạnh trong trang phục sơ mi trắng thì chẳng thua kém người bạn đồng nghiệp U23 nào cả.

Nổi danh với một quả đá phạt đẳng cấp vào lưới U23 Hàn Quốc trong trận bán kết bonhs đá nam Asiad 2018, Minh Vương được nhiều bạn nữ săn đón, chàng trai này trông rất dễ thương vì có gương mặt giống những "oppa" xứ sở Kim chi. Đặc biệt, khi diện sơ mi trắng Minh Vương còn trở nên đáng yêu hơn.

Giản dị nhưng lịch lãm, quyến rũ, thanh lịch. Đó là lý do mà sơ mi trắng được các chàng trai ưu ái lựa chọn. Bí quyết trở thành "soái ca" cực kỳ đơn giản chỉ với một chiếc sơ mi trắng. Bạn muốn trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong lòng những cô gái thì hãy nhanh chân đến với YaMe Shop, ở đây chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được phong cách mà mình mong muốn. You Are My Everything - tất cả là của bạn.

 

Sơ Mi Nam No Style TD KM03

Code: 16903

Giá: #255k

Mua ngay tại đây

Sơ Mi Nam No Style TD ST06

Code: 15648

Giá: #185k

Mua ngay tại đây

Sơ Mi Nam Ma Bư TD A01

Code: 17632

Giá: #255k

Mua ngay tại đây

Hoặc ghé ngay các chi nhánh của YaMe.vn:

Trở về trang chủ: http://yame.vn/