TẤT TẦN TẬT VỀ QUẦN JEANS YAME

 

Nổi tiếng với "kho" đồ Jeans đồ sộ luôn được đầu tư cập nhật mẫu mã và nâng cấp chất liệu từng ngày, từ Áo Khoác, quần sooc, sơ mi denim... Và nổi bật hơn hết đó chính là Quần Jeans YaMe !

Nếu bạn là tín đồ của YaMe thì chắc đã từng trãi nghiệm các sản phẩm Jeans từ YaMe.vn. Còn nếu bạn chưa biết nhiều về Jeans YaMe thì cùng theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé.

Với hệ thống 28+ cửa hàng YaMe.vn trên toàn miền Nam và Tây Nguyên, mỗi cửa hàng đều ưu ái dành 1 khu vực trưng bày không nhỏ dành cho sản phẩm QUẦN JEANs.

 

 

Về mẫu mã chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sự da dạng của sản phẩm Quần Jeans YaMe.

 

(*) Hình ảnh tại Cửa hàng YaMe.vn

 

 

ĐƠN GIẢN VỚI JEANS NOSTYLE

 

Lấy chất liệu và phom dáng làm điểm nhấn, các Jeans thuộc thương hiệu Nostyle có mẫu mã được thiết kế tối giản nhất đến từng chi tiết nhưng vẫn bật lên sự tinh tế của món hàng thời trang.

 

Chất liệu và phom dáng được nghiên cứu đầu tư nhất có thể. YaMe chắc rằng bạn sẽ không hề thất vọng khi cầm trên tay sản phẩm này của YaMe.

 

 

 

Điểm mạnh chính là sự tiện dụng, phù hợp cho mọi phong cách và sự kiện. Độ bền bỉ của chất vải và màu sắc thách thức thời gian.

 

 

(*) Xem GIÁ và CHI TIẾT về jeans Nostyle: QUẦN JEAN YAME - NOSTYLE

 

PHÁ CÁCH VỚI JEANS MA BƯ

Đi đầu trong phong cách đó chính là dòng thương hiệu Ma Bư tại YaMe. Quần jeans thuộc dòng Ma Bư luôn cập nhật về phong cách, đi đầu về xu hướng trong làng thời trang hiện tại.

 

 

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu mã đa dạng của những chiếc Jeans rách nụi bặm.

 

Hay là những màu sắc bắt mắt và nổi bật.

 

Cool ngầu với những đường cut mạnh mẽ và đẹp mắt.

(*) Xem GIÁ và CHI TIẾT về:  QUẦN JEANS YAME - MA BƯ

 

TINH TẾ VỚI JEANS KIRIMARU

Đánh mạnh về giá trị siêu "kinh tế" dành cho các bạn sinh viên. Bạn sẽ dễ bắt gặp những chiếc Jeans với gái chỉ 199k hoặc 185k tại YaMe mà vẫn rất tối ưu về sử dụng.
Nếu bạn là một member không quá khó tính về chọn lựa Jeans thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

(*) Xem GIÁ và CHI TIẾT về: QUẦN JEANS YAME - KIRIMARU

 

ĐA DẠNG VỚI JEANS ADACHI

Là dòng thương hiệu có sản phẩm cho nữ tại YaMe. Đầu tư về phom dáng tôn bật được đôi chân của các cô nàng với chất liệu co dãn tuyệt vời.

 

(*) Xem GIÁ và CHI TIẾT về: QUẦN JEANS YAME - ADACHI

 

Cùng xem thêm nhiều sản phẩm khác tại YaMe nhé: QUẦN DÀI YAME

Website: http://yame.vn/

(*) Bật mí nhỏ: YaMe chuẩn bị có sự kiện Jeans đồng giá 199k siêu HOT nhé ! Thông tin tại đây: ĐẠI TIỆC JEAN ĐỒNG GIÁ 199K