REVIEW HOMESTAY "ỐNG CỐNG VŨNG TÀU"


“HOMESTAY ỐNG CỐNG VŨNG TÀU” là địa điểm đầu tiên nằm trong dự án "REVIEW HOMESTAY" của YaMe. Hơn cả mong đợi cho một chuyến du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, ở nhà ống siêu xinh hải sản tươi ngon và phong cảnh tuyệt đẹp.



Ống cồng nằm trong khu du lịch Gió Biển trải dài trên đường Thùy Vân – nằm sát bãi biển, với nhiều cổng vào khách sạn. Các bạn nhớ Cổng số 4 chính là cổng vào Khách sạn mini hình ống nhé.



Toàn cảnh khuôn viên gồm có tất cả 23 “ống” khách sạn nhỏ xinh với nhiều màu sắc dễ thương. Trước mỗi cửa phòng đều có bộ bàn ghế thuận tiện để ngồi nghỉ ăn uống, hóng mát, chụp ảnh.


 


Bên trong “ống”  diện tích khá nhỏ. Mỗi ống có đường kính 2,5m, chiều dài hơn 3m, giường ngủ rộng 1m6. Có cả tủ lạnh mini, hệ thống thông khí lấy gió tự nhiên, 2 khăn tắm, bàn chải đánh răng, xà bông đầy đủ lun nè.


Khu nhà vệ sinh ngoài trời khá là sạch sẽ, thoáng mát.



View bên ngoài thì tha hồ sống ảo. Điều mình thích nhất là chỉ cần vài bước chân là tới ngay biển.



Về giá phòng của mình là 600k/ nhà ống/đêm. Trước khi đi, mình có tham khảo giá phòng trên website, nhưng khi đặt phòng thì giá lại khác hẳn, có thể giá phòng thay đổi vào các thời điểm khác nhau, ngày thường và ngày cuối tuần... Do vậy, các bạn nên liên hệ trước khi đi nhé. Số điện thoại là 064 3551 966

 

-------------------------

👉 HÃY LÀ NGƯỜI TIẾP THEO trở thành CTV cho dự án "REVIEW HOMESTAY" của YaMe để có cơ hội:

🏩 Đi phượt với giá chỉ 0đ

🏩 Tha hồ chụp hình sống ảo

🏩 Trở thành bạn copy write chuyên nghiệp

👉 Hãy share cho 500 anh em & đăng kí ngay tại link Ad gửi nhé: https://docs.google.com/a/yame.vn/forms/d/1CWjNKbDr3o-Wmk0YmLBmNHVdLiqNkCczFyw5-Qah7Wc/edit

👉 YaMe sẽ chủ động liên hệ & trao đổi thông tin chi tiết với những bạn phù hợp nhé ạ - Let's go!!!!

#YaMe #Review #Homestay #NewProject