Giá siêu "hạt dẻ" để sở hữu một chiếc áo khoác chất chơi như Đức Phúc

Vừa qua, MV trở lại của Đức Phúc mang tên Năm ấy đã chính thức được lên sóng. Đây là một sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy - người  từng tạo hit cho hàng loạt ca sĩ hàng đầu Vpop như: Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Hiền Thục…Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, “Năm ấy” đang dần “chiếm sóng” trên các trang nhạc trực tuyến.

Nội dung MV xoay quanh cuộc sống lạc lõng của chàng trai dù làm gì anh cũng cảm thấy cô đơn, đôi khi đến mức tự kỷ. Nhân vật của Đức Phúc luôn mang tâm trạng nhớ về những ký ức quá khứ với người yêu cũ. Khi hỏi về ý nghĩa MV, Đức Phúc chia sẻ thông điệp: “Khi tình yêu đã mất, chúng ta vẫn được khuyên là hãy mạnh mẽ, dám yêu và cũng hãy dám từ bỏ. Tuy nhiên, để từ bỏ những gì đã từng thân thuộc, người đã từng gắn bó thì là điều chẳng hề dễ dàng”.

 

Đức Phúc cùng bạn diễn cực dễ thương khi diện áo khoác đôi “7 ngày nói lời yêu”

 

Đức Phúc thực sự lột xác hệt như “soái ca”  trong MV “Năm ấy”. 

Nếu xem kĩ MV khán giả sẽ dễ dàng nhận ra gu thời trang ngày càng sành điệu của Đức Phúc cũng góp phần thành công cho MV lần này. Đặc biệt, giọng ca “Năm ấy” đã “đốn tim” fangirl với những cảnh quay tình cảm cùng bạn diễn bằng cách diện áo đôi và quan tâm cho nửa kia đầy trìu mến. Không ít khán giả đã “GATO” với chiếc áo khoác đôi “chuẩn cá tính, chất thời thượng” nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Được biết, đây là sản phẩm đang rất hot  thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ YaMe.vn


 

Đây cũng chính là chiếc áo khoác couple HOT nhất được cộng đồng mạng “lùng sục” những ngày qua.

 

>> MUA NGAY 

Để “giải mã” cận cảnh chiếc áo khoác đang “dậy sóng” trong MV “Năm ấy” của Đức Phúc khiến rất nhiều bạn trẻ “săn lùng” những ngày nay thì đây chính là áo khoác nằm trong bộ sưu tập  áo khoác couple số 7 từ thương hiệu YaMe.vn . Với chất liệu kaki cực bền màu, ít co giãn đi cùng form dáng Unisex, được giới trẻ yêu thích, nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất thời gian gần đây. Đó cũng chính là lí do vì sao anh chàng Đức Phúc và ê-kíp quyết định lựa chọn trang phục này khi thực hiện MV.

Cận cảnh áo khoác couple số 7 xuất hiện trong MV “Năm ấy”.

Không chỉ có 2 màu đen pha đỏ, áo khoác Adachi KaKi E10 còn đa dạng màu sắc như: đỏ pha xám, xanh rêu pha đen, xanh dương pha xám...

Ngoài ra, mùa cuối năm này còn có một số mẫu áo khoác khác cũng chất lừ không kém:

Áo khoác nam No Style Kaki B02

Hay áo khoác “Ma Bư Dù A16” cũng là một trong những sản phẩm đang “cháy hàng” tại các hệ thống cửa hàng YaMe.vn  

>> MUA NGAY ÁO KHOÁC ĐỨC PHÚC